Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2302

Danh mục: Gel bôi trơn nóng ấm

240.000₫ 260.000₫Khuyến mãi: -8%
Thông tin
  • Thông tin: Ngày nay khuyến mãi , việc sử dụng gel bôi trơn trong tận nơi quá trình quan hệ amazon được đánh giá là vô cùng phổ biến online . sử dụng Đặc biệt là link web với Hàn Quốc những chị em gặp phải vấn đề khô hạn hướng dẫn . Gel bôi trơn giúp cấp ẩm một cách tự nhiên hàng nhái , giúp bền quá trình quan hệ trở nên trơn tru báo giá , dễ dàng sửa chữa và thăng hoa hiệu quả hơn Đài Loan . Gel bôi trơn Shell Sunshine là một sản phẩm như thế xuất khẩu . Không đơn thuần giúp cuộc "yêu" trở nên nhẹ nhàng đại lý , dễ chịu giá rẻ và thăng hoa; sản phẩm này còn có thêm khả năng làm nóng ấm trong dịch vụ quá trình quan hệ hàng giả . Do đó đã qua sử dụng , mang tới tại nhà những xúc cảm vô cùng tuyệt vời.
  • Thành phần: Gốc silicon y tế an toàn ở đâu , mềm mượt phản hồi , lâu khô.
  • Đặc điểm: Giảm đau rát showroom , tăng độ trơn mượt khi quan hệ lấy hàng , tạo cảm giác nóng ấm.
  • Cách dùng: Mở lọ ra rồi lấy một lượng sản phẩm vào trong lòng bàn tay theo nhu cầu ở đâu . Lấy một lượng vừa đủ ra tay giá bán , nhẹ nhàng massage âm đạo cả trong thống kê và ngoài rẻ nhất . Bạn xách tay cũng kho hàng có thể dùng một chút lên thân dương vật giá rẻ . Sau khi "yêu" xong bỏ sỉ , rửa sạch lại bằng nước ấm.
  • Quy cách: Chai 100ml
  • Thương hiệu: Shell
  • Bảo quản: Bảo quản khô ráo to , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu gel bôi trơn Shell Sunshine

Khô âm đạo đăng ký , đau rát khi quan hệ là rào cản hàng giả rất lớn khiến cho cuộc "yêu" đánh giá của bạn bị ảnh hưởng chất lượng . Do đó giá bán , sự ra đời xuất xứ của hàng Hiệu các sản phẩm gel bôi trơn Đài Loan được ví như một vị cứu tinh cho vấn đề này.

 Phân phối Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml mới nhất

Gel bôi trơn nóng ấm Shell Sunshine có nên mua được sản xuất theo công nghệ Đức là một sản phẩm địa chỉ được kiểm tra các chị em đánh giá ăn trộm rất cao về tính hiệu quả showroom , độ an toàn nhận hàng và lành tính trong ở đâu uy tín quá trình sử dụng thảo luận . Không dừng lại ở đó đắt nhất , nhận hàng với tính năng tạo cảm giác ấm nóng độc đáo còn Pháp có thể khiến cho cuộc "yêu" trở nên nóng bỏng giá bán và cuồng nhiệt hơn chính hãng .

Ưu điểm nổi trội mới nhất của sản phẩm gel bôi trơn Shell Sunshine

- Thành phần gốc silicon y tế an toàn, không gây kích ứng cửa hàng . Do đó hỗ trợ , phản hồi dù cả 2 có một làn da nhạy cảm tư vấn cũng vệ sinh có thể hoàn toàn yên tâm trong thảo luận quá trình sử dụng sửa chữa .

 Phân phối Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml mới nhất

- Tính năng tạo cảm giác ấm nóng: Đây nơi nào được đánh giá là một ưu điểm vô cùng vượt trội giá sỉ của sản phẩm gel bôi trơn Shell Sunshine so Trung Quốc với địa chỉ những sản phẩm khác đang có mặt trên thị trường nhập khẩu hiện nay giá bán . Cuộc "yêu" mới nhất của bạn phân phối sẽ trở nên thăng hoa xưởng , cuồng nhiệt hơn so sánh rất nhiều tư vấn .

 Phân phối Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml mới nhất

- Cuộc "yêu" êm ái giá rẻ , nhẹ nhàng: Nhờ có gel bôi trơn thông minh , cuộc "yêu" nhận xét của bạn đấu giá sẽ trở nên nhẹ nhàng tiết kiệm , dễ chịu hơn phản hồi .

- Đời sống tình dục thăng hoa: Quan hệ dễ dàng qua app , không bị đau rát giúp cả hai có Nhật Bản được tâm lý thoải mái danh sách , dễ lên đỉnh online . Đời sống tình dục vì thế bảo hành cũng khách hàng sẽ nhanh chóng giá bán được cải thiện một cách hiệu quả xuất khẩu .

 Phân phối Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml mới nhất

- Dễ dàng rửa trôi xuất xứ với nước: Sau khi sử dụng xong bỏ sỉ , chỉ cần rửa sạch tiết kiệm với nước ấm là cửa hàng được tại nhà .

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn Shell Sunshine

- Lấy một lượng vừa đủ ra tay giá bán , nhẹ nhàng massage âm đạo cả trong chất lượng và ngoài có nên mua . Bạn lắp đặt cũng đắt nhất có thể dùng một chút lên thân dương vật.

- Quan hệ bình thường.

- Sau khi "yêu" xong giá bán lẻ , rửa sạch lại bằng nước ấm.

 Phân phối Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml mới nhất

Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn Shell Sunshine

Chỉ cần một lượng vừa đủ là tham khảo có thể giúp cuộc "yêu" thăng hoa xuất xứ , tránh lấy showroom quá nhiều gây lãng phí.

Hướng dẫn bảo quản gel bôi trơn Shell Sunshine

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo giảm giá , thoáng mát thông minh , tránh ánh nắng trực tiếp Đài Loan của mặt trời.

Tại sao nên mua gel bôi trơn Shell Sunshine tại Đây?

Gel bôi trơn nóng ấm Shell Sunshine đang trở thành một sản phẩm chính hãng được tại nhà rất nhiều hàng nhái các quý ông tin tưởng sử dụng vì tính hiệu quả Pháp cũng như sự an toàn nhập khẩu mà nó mang lại Trung Quốc . Tuy nhiên online , đồng nghĩa nhận hàng với điều này hỗ trợ thì trên thị trường hướng dẫn cũng xuất hiện tư vấn rất nhiều sản phẩm là hàng giả xuất xứ , hàng nhái.

 Phân phối Gel bôi trơn nóng ấm - Shell Sunshine - Chai 100ml mới nhất

tham khảo Nếu như mua phải hàng trôi nổi tiết kiệm , nó không đăng ký những không mang tới hiệu quả so sánh mà còn đi kèm xách tay với đó nơi bán rất nhiều Mỹ những tác dụng phụ không bình luận mong muốn đánh giá . Do đó đặt mua , hướng dẫn rất cần thiết phải tìm kiếm một địa chỉ mua hàng uy tín.

nhận hàng Hiện tại so sánh , gel bôi trơn Shell Sunshine đang xách tay được phân phối tại Đây - chuỗi hệ thống phân phối hàng Hiệu các sản phẩm hỗ trợ tình dục cửa hàng . Sản phẩm cam kết nguồn gốc rõ ràng thống kê , chất lượng đạt chuẩn to , giá cả phải chăng đặt mua , giao hàng nhanh chóng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-48%5
 Địa chỉ bán Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml  giá sỉ
-25%5
 Đại lý Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  chính hãng

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Bảng giá Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  mới nhất

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo