Chày rung 2 đầu LiLo không dây toả nhiệt máy massage điểm G

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1093

Danh mục: Máy massage cho nữ

850.000₫ 1.603.000₫Khuyến mãi: -47%
Thông tin
  • Tên sản phẩm: Chày rung tình yêu Lilo không dây 2 đầu rung mạnh.
  • Tính năng: Massage âm đạo tốt nhất , âm vật giúp phái nữ giải tỏa nhu cầu sinh lý tham khảo , massage nhiều bộ phận khác trên cơ thể nhận xét để giảm mệt mỏi Thái Lan và thư giãn hơn.
  • Chất liệu: Silicone thanh toán , ABS.
  • Kích thước:  205mm x 40mm.
  • Chức năng: Rung 2 đầu online với 10 tần số khác nhau khuyến mãi , sưởi ấm tiết kiệm lên đến 42 độ C.
  • Độ ồn: <50dB
  • Chống thấm nước: Có
  • Thương hiệu: Lilo

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Chày rung massage đa năng có sưởi ấm Lilo

Chày rung tình yêu Lilo là dòng chày rung đa năng tại nhà có thể hoạt động phản hồi được cả hai đầu giúp nữ giới thủ dâm massage điểm G hàng Hiệu hoặc kích thích nhiều vị trí khác nhau bảo hành để cơ thể đặt mua được thư giãn hơn.

 Sỉ Chày rung 2 đầu LiLo không dây toả nhiệt máy massage điểm G tốt nhất

Chày rung hai đầu LiLo có có động cơ rung mạnh mẽ bảo hành với 10 tần số khác nhau chắc chắn đẹp sẽ mang tới cho chị em phụ nữ mới nhất những khoái cảm tột đỉnh khi tự sướng ăn trộm và xua tan giá rẻ mọi mệt mỏi khi dùng nhập khẩu để mát xa cơ thể.

 Sỉ Chày rung 2 đầu LiLo không dây toả nhiệt máy massage điểm G tốt nhất

Kích thước đầu trên chày là 40mm bảng giá và đầu dưới là 36mm hướng dẫn , facebook khá tương đồng giảm giá với kích thước cậu nhỏ ở đâu tốt của nam giới Việt Nam nên phù hợp cho link web mọi chị em phụ nữ.

 Sỉ Chày rung 2 đầu LiLo không dây toả nhiệt máy massage điểm G tốt nhất

Kích thước lừa đảo của Chày rung mát xa đa năng có sưởi ấm Lilo.

Cấu tạo hàng nhái và công dụng Đức của Chày rung Lilo mát xa đa năng có sưởi ấm

Chày rung cao cấp Lilo giá bán lẻ được cấu tạo hoàn toàn từ chất liệu silicone cao cấp đăng ký , đây là dòng silicone chính hãng được sử dụng trong ngành y tế nên nói về độ an toàn là qua app tuyệt đối mua sắm . Đồng thời đấu giá , chất liệu silicone này còn có đặc tính mềm mại nên giảm giá sẽ không hề gây tổn thương cho siêu thị những bộ phận nhập hàng được cho là nhạy cảm nhất.

 Sỉ Chày rung 2 đầu LiLo không dây toả nhiệt máy massage điểm G tốt nhất

Phần khung vệ sinh của chày rung không dây LiLo được cấu tạo từ chất liệu nhựa ABS cứng cáp nên mang đến cho sản phẩm khả năng chịu trung tâm được sự va đập cao link web và bền bỉ theo thời gian giá bán lẻ . Các bạn chỉ cần bỏ tiền mua sản phẩm 1 lần là bền có thể sử dụng hỗ trợ rất nhiều lần đấu giá , vô cùng hợp lý Mỹ . Chày rung còn có khả năng chống thấm nước tốt nên bạn khuyến mãi cũng có thể yên tâm sử dụng ở so sánh những nơi ẩm ướt amazon mà không lo rằng sản phẩm hàng giả sẽ bị hư hại.

 Sỉ Chày rung 2 đầu LiLo không dây toả nhiệt máy massage điểm G tốt nhất

Chày rung mát xa đa năng có sưởi ấm Lilo có khả năng chống thấm nước tốt.

Về kiểu dáng thảo luận thì chày rung nội địa được thiết kế ở đâu tốt với hai đầu thảo luận có thể dùng địa chỉ với nhiều mục đích lừa đảo và vị trí sử dụng khác nhau vận chuyển . Phần đầu Đài Loan được thiết kế tròn dịch vụ , Úc có thể dễ dàng uốn cong nội địa rất linh hoạt link web , giúp bạn giá sỉ có thể dùng khách hàng để massage âm vật tiki , nhũ hoa sử dụng và xung quanh “cô bé”.

 Sỉ Chày rung 2 đầu LiLo không dây toả nhiệt máy massage điểm G tốt nhất

Còn phần đuôi nhận hàng thì phụ kiện được cấu tạo thon gọn khuyến mãi và còn có thêm tự động những đường gân chạy song song mua hàng rất thích hợp cho việc kích thích sâu bên trong âm đạo mới nhất . nước ngoài Những đường gân Mỹ sẽ tạo sự cọ xát lên thành âm đạo Hàn Quốc và điểm G mang tới nhiều khoái cảm hơn cho chị em khi thủ dâm.

 Sỉ Chày rung 2 đầu LiLo không dây toả nhiệt máy massage điểm G tốt nhất

Phần đuôi chày còn có chức năng tỏa nhiệt làm ấm Mỹ , mang đến sự thư giãn tột đỉnh giá bán và khiến nơi bán những cảm giác thủ dâm sửa chữa của bạn gái trở nên chân thật hơn bao giờ hết.

Đồng thời to , cả 2 đầu rung đều đánh giá được tích hợp động cơ rung mạnh mẽ hướng dẫn lên đến 10 cường độ rung động từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ Mỹ . bình luận Khi thủ dâm hay khi massage xuất xứ các bạn nhập khẩu có thể thỏa thích thay đổi tăng giảm đã qua sử dụng những cường độ rung này dễ dàng để mang tới sự thư giãn kiểm tra và khoái cảm thăng hoa hơn.

Không chỉ là món sextoy giúp phái nữ giải quyết nhu cầu sinh lý một cách đầy thỏa mãn sửa chữa mà đây còn là một dụng cụ hỗ trợ tình dục chợ , giúp cặp đôi massage cho nhau cao cấp được nhiều khoái cảm Pháp và hưng phấn hơn.

 Sỉ Chày rung 2 đầu LiLo không dây toả nhiệt máy massage điểm G tốt nhất

Không phân phối những thế nội địa , chày rung còn giao hàng được sử dụng như một máy massage cơ thể cầm tay giá bán để chị em Đài Loan có thể linh hoạt massage ở đại lý những vị trí mệt mỏi giúp cơ thể hỗ trợ có thể thư giãn hơn sau so sánh những giờ làm việc căng thẳng.

 Sỉ Chày rung 2 đầu LiLo không dây toả nhiệt máy massage điểm G tốt nhất

Chày rung mát xa đa năng có sưởi ấm Lilo sử dụng công nghệ sạc lại USB vô cùng tiện lợi Lazada , thời gian sử dụng pin lâu.

Cách sử dụng khuyến mãi , vệ sinh nhận hàng và bảo quản Chày rung mát xa đa năng có sưởi ấm Lilo

Vệ sinh chày rung trước vận chuyển và sau khi sử dụng bằng nước tại nhà và xà phòng dịu nhẹ hướng dẫn . Có thể dùng nước muối sinh lý mua sắm để sát khuẩn.

Cách điều khiển:

– Nhấn giữ nút nguồn khoảng 2 giây mới nhất để khởi động hàng giả và tắt động cơ rung thông minh của máy xách tay . Nhấn 1 chạm tiết kiệm để chuyển đổi cửa hàng các cường độ rung địa chỉ của phần đầu chày.

– Nhấn 1 lần nút biểu tượng gợn sóng khuyến mãi để khởi động động cơ rung ở đuôi chày shopee . Nhấn lần lượt nút này đấu giá để thay đổi cường độ rung hỗ trợ của đuôi chày nhận xét . Nhấn nhanh 2 lần chất lượng để kích hoạt chức năng sưởi ấm ở phần đuôi chày.

 Sỉ Chày rung 2 đầu LiLo không dây toả nhiệt máy massage điểm G tốt nhất

Chày rung mát xa đa năng có sưởi ấm Lilo có 2 nút điều khiển ở đâu uy tín rất đơn giản.

Bảo quản chày rung ở đẹp những nơi kín đáo đặt mua , khô ráo cung cấp , có nhiệt độ thấp nhập khẩu . Tránh đấu giá để ở nơi có nhiệt độ cao địa chỉ và có ánh nắng mặt trời chiếu vào xuất xứ . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Chày rung là vật dụng cá nhân vì thế không sử dụng chung giảm giá với người khác showroom để tránh lây nhiễm cao cấp các bệnh qua đường tình dục.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4
 Cửa hàng bán Lưỡi rung tình yêu HongKong  cao cấp

Lưỡi rung tình yêu HongKong

720.000₫827.000₫
(75)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo